Search
Back to All Blog Posts

เรื่องเคลือบแก้ว ทำไม G2C ถึงแตกต่าง

          เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าเคลือบแก้วแต่ละที่แตกต่างกันยังไง? ปัจจุบันธุรกิจการบริการเคลือบสีรถงอกเงยขึ้นมาเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเคลือบสี เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก จนหลายคนเข้าใจผิด และไม่เข้าใจว่าแต่ละอย่างนั้นแตกต่างกันอย่างไร ดังนั้นการเข้าใจว่า เคลือบแก้ว คืออะไร คุณสมบัติ ประโยชน์ และข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเคลือบสีรถทุกอย่างที่กล่าวมาเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะเลือกใช้บริการ ต้องศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกใช้บริการกับรถที่คุณรัก

          การเคลือบสี เคลือบเซรามิก หลายคนอาจจะเหมารวมว่าเป็นเคลือบแก้ว แต่ก็มีความแตกต่างกันในส่วนของสารประกอบ และยิ่งช่วงหลังมานี้ คำว่าเคลือบเซรามิก พยายามมาแทนที่ และมาแข่งขันคำว่ากับคำว่าเคลือบแก้ว โดยให้ข้อมูลว่าเป็นลักษณะที่เหมือนเหนือกว่า ดีกว่าเคลือบแก้ว โดยอ้างว่าแข็งกว่าบ้าง ทนกว่าบ้าง เหตุผลเหล่านี้มาจากไหน? เชื่อถือได้หรือไม่ อย่างไร? อยากให้ทุกคนศึกษาให้ดีก่อนที่จะเลือกใช้บริการนะครับ

แต่ที่ G2C Glass Coating Club ของเราจะเลือกใช้ น้ำยาเคลือบแก้วแท้ สูตรเฉพาะจาก TheeBond (ทรีบอนด์) ประเทศญี่ปุ่น เท่านั้นนะครับ เพราะเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลรักษายานยนต์อย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการศึกษาวิจัยที่เน้นเรื่องการพัฒนาคุณภาพการผลิตมานานกว่า 80 ปี โดยในประเทศไทยทรีบอนด์ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 30 ปี เชื่อถือได้ 100% แน่นอนครับ

หากจะให้ตอบว่าเคลือบแก้วคืออะไร? G2C ขอตอบแบบตอบแบบเชิงทฤษฏี เพื่อให้ทุกท่านเข้าใจได้ง่าย น้ำยาเคลือบแก้วนั้น มาจากสารเคมีที่นำมาพัฒนาปรับเปลี่ยนในระดับของโมเลกุลให้ขนาดเล็กลง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะ เคลือบอยู่บนตัวสีรถยนต์ เริ่มมาจากการทำ ซิลิกอนไดออกไซด์ หรือที่เรียกกันอย่างแพร่หลายว่า “ซิลิก้า” (Sico2) ที่อยู่ในรูปแบบของ “ผลึกแก้ว” (Crystalline) ซึ่งมีความแข็ง มาทำปฏิกิริยาทางเคมีจนได้สารใหม่ จากการค้นคว้าศึกษา พัฒนาและวิจัย แต่ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยจาก R&D ThreeBond ประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบในระดับของโมเลกุล จนได้น้ำยาเคลือบแก้ว ที่มีประสิทธิภาพในการยึดเกาะมากว่าเดิมถึง 2 เท่า ตลอดจนให้ความใส ฉ่ำ เงางามมากยิ่งขึ้น ภายใต้สารที่เรียกว่า silicon - oxygen tetrahedron (Sio4) ชนิด Polysilazane เป็นการจับตัวของโมเลกุลที่หนายิ่งขึ้น และที่สำคัญเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ TheeBond (ทรีบอนด์) ประเทศญี่ปุ่น และมีการใช้ในประเทศไทยได้เฉพาะ TheeBond (ทรีบอนด์) ประเทศไทย เท่านั้น 

NE’X Ultra Glass Coating มีส่วนประกอบของสาร Polysilazane เปรียบเสมือนกระจกใสที่ให้ความเงางามและมีคุณสมบัติแข็งแกร่งสูงถึง 9H สามารถเพิ่มความหนาของพื้นผิวสีตัวถังรถยนต์บนชั้น Clear Lacquer ได้มากถึง 9 ไมครอน ให้รถใส เงา ฉ่ำวาวยิ่งขึ้น ทำหน้าที่เหมือนเกราะป้องกันแสงแดด UV ได้ถึง 85% ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้สีของตัวถังรถยนต์ซีดหมอง และยังช่วยลดการเกิดรอยด่างบนสีตัวถังรถยนต์ที่อาจเกิดจากคราบมูลนก คราบยางไม้หรือคราบยางมะตอย ทำให้สีตัวถังรถยนต์ยังคงความใสและเงางามเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา

 

สรุปได้ว่า G2C Glass Coating Club By Threebond แตกต่างจากที่อื่นแน่นอนครับ ศูนย์บริการเคลือบแก้วชั้นนำของเราใช้น้ำยาเคลือบแก้วแท้ สูตรเฉพาะที่ได้คุณภาพมาตรฐานนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และให้บริการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือ พร้อมประกันคุณภาพนานสูงสุดถึง 6 ปี ให้บริการทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน มั่นใจได้เลยว่า สีรถยนต์ของคุณลูกค้าจะได้รับการปกป้องและยังคงความใส ฉ่ำ เงางาม อย่างต่อเนื่องตลอดการรับประกันครับ  ใส่ใจ ดูแล หลังการขาย เลือกใช้บริการเคลือบแก้วได้ถึง 4 สาขาใกล้บ้านคุณ  ได้แก่ สาขาดินแดง-วิภาวดี , สาขางามวงศ์วาน-พงษ์เพชร , สาขาสุขุมวิท 42 และสาขาน้องใหม่ สาขาสิรินธร-บางพลัด คุณสามารถเข้ารับบริการได้เลยทุกสาขา ที่ G2C เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถลูกค้าทุกท่านเสมอครับ บริการเคลือบแก้วแบบพรีเมียม พร้อมรับประกันคุณภาพต้องที่นี้เลยครับ

เพิ่มเพื่อน

Line ID: @g2cbythreebond
Email: info@glasscoatingclub.com
Website: www.glasscoatingclub.com
Facebook: facebook.com/glasscoatingclub
Instagram:g2c_glasscoatingclub
เวลาให้บริการ ทุกวัน 08.00-18.00น

Comments
Write a Comment Close Comment Form