Search
Back to All Blog Posts

ล้างรถที่ G2C สะอาดกริ๊บเหมือนได้รถใหม่ ใส่ใจทุกรายละเอียด

ล้างรถบ่อยแค่ไหนถึงจะดี แต่ถ้าล้างรถกับ G2C ดีแน่นอน รถของคุณต้องเผชิญกับคราบสิ่งสกปรกมากมายบนท้องถนนทุกวัน ล้างอัดฉีดรถเองใช้เวลานานและยุ่งยากลำบาก มาเลือกใช้บริการ คาร์แคร์ล้างรถของ G2C ก็นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ที่จะช่วยให้รถคุณกลับมาเงางาม ดูใหม่ และน่าใช้อีกครั้ง

คาร์แคร์ล้างรถที่ G2C ไม่ใช่แค่การล้างรถแล้วก็จบไปเท่านั้น! แต่ยังรวมไปถึงการบำรุงรักษาเพื่อให้รถของคุณอยู่สภาพที่พร้อมใช้งาน ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ที่นี้เราใส่ใจตั้งแต่น้ำที่ใช้ล้างอัดฉีดต้องผ่านเครื่องกรองลดความกระด้าง ทำให้รถของคุณไม่เกิดคราบหินปูน ไปจนถึงเทคนิคการล้างรถ อุปกรณ์ล้างรถ รวมถึงน้ำยาล้างรถ เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นำเข้าของ Theebond (ทรีบอนด์) ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลรักษายานยนต์อย่างแท้จริง เพราะฉะนั้นมั่นใจในคุณภาพการให้บริการ และผลิตภัณฑ์ของ G2C ได้แน่นอน

 

G2C เราให้บริการล้างรถแบบพรีเมียม มีทั้งบริการล้างรถยนต์และล้างรถมอเตอร์ไซค์ จะรถทั่วไปหรือรถซูเปอร์คาร์ มีที่เดียวจบ! ที่เราจะมีให้เลือกใช้บริการได้ 2 โปรแกรมตามความต้องการของลูกค้า

 

โปรแกรมที่ 1 premium wash ราคาเริ่มต้นที่ 600.-

ใช้ Water Based Wax สูตรของทรีบอนด์ ประเทศญี่ปุ่น ทำให้เมื่อรถโดนความร้อนจากเครื่องยนต์ หรือ แสงแดดไม่เกิดเป็นคราบมัน ที่จะทำให้รถดูหมอง ไม่เงางาม

 

New! โปรแกรมที่ 2 Ultra Shine Wash ราคาเริ่มต้นที่ 800.-

ลง New!! Crystal Carnauba เพิ่มความเงา ฉ่ำ วาว และสะท้อนแสงได้ดียิ่งขึ้น เป็นน้ำยาเคลือบสีที่มีความเงาวาวลึก มีมิติ คืนความสดใสให้สีรถเงางามสะท้อนแสงดุจดั่งกระจก อยู่กับรถได้ยาวนานยิ่งขึ้น

- ล้างสี

- ลูบดินน้ำมัน

- เคลือบเงาห้องเครื่อง

- Wax Mirror Glaze

 

ที่ G2C แตกต่างจากการล้างรถธรรมดาทั่วไปยังไง เราลิสต์มาให้แล้ว! มากกว่าล้างรถและการล้างอัดฉีด แต่ที่ G2C มีให้คือการดูแล ยิ่งกว่าร้านคาร์แคร์ล้างรถทั่วไปอย่างไรบ้าง

1.) น้ำประปาผ่านเครื่องกรองเพื่อลดความกระด้าง ไม่ก่อให้เกิดคราบหินปูน

2.) แชมพูได้มาตรฐานประเทศญี่ปุ่น ไม่มีความเป็นกรดที่ทำลายพื้นผิว

3.) อุปกรณ์ล้างรถที่มีคุณภาพ ทำความสะอาดรถโดยไม่ทำให้เกิดริ้วรอยบนสีรถของคุณ

4.) ขั้นตอนการล้าง เริ่มตั้งแต่การแยกประเภทอุปกรณ์ล้างรถอย่างฟองน้ำล้างรถ และ ผ้าเช็ดรถ

5.) การลงแว็กซ์เคลือบเงาด้วยเครื่องทำให้การเคลือบเงาติดแน่นบนพื้นผิวมากกว่าการลงด้วยผ้าหรือฟองน้ำ

บริการเพิ่มเติมที่แตกต่างคือ การเช็ดทำความสะอาดห้องเครื่อง และลงน้ำยาเคลือบเงา เพื่อรักษาและถนอมสภาพของชิ้นส่วนยางภายใน และการเคลือบยางล้อด้วยน้ำยาเคลือบที่มีส่วนผสมของซิลิโคลน ทำให้ยางคงความดำ มัน เงา ยาวนานขึ้น เราเลือกใช้เคมีภัณฑ์ที่คุณภาพสูง เพราะดีต่ออุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถ และเบาะหนัง ไม่มีกรด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เรารู้ดีว่าคนรักรถทุกท่านให้ความสำคัญกับการดูแลรถยนต์ ไม่ใช่แค่การให้รถดูสะอาดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการดูแลรักษาสีรถและตัวรถ ให้ยังคงอยู่ในสภาพดีจะได้ใช้ขับขี่ไปได้อีกนาน นอกจากเราจะให้บริการล้างทำความสะอาดทั่วไปแล้วยังมีบริการอื่นๆ ที่ดูแลรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์อย่างเต็มรูปแบบอีกมากมาย

-               บริการล้างทำความสะอาดทั่วไปทั้งภายนอกและภายใน สำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์

-               บริการเคลือบกระจก เคลือบเบาะ เคลือบแม็กซ์รถยนต์

-               บริการขัดฟื้นฟูบำรุงรักษาสีรถยนต์ให้สวยเหมือนใหม่

-               บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงและกล้องติดรถยนต์

 

จริงๆ การล้างรถและมอเตอร์ไซค์เป็นวิธีดูแลทำได้ด้วยตัวคุณเอง แต่จะดียิ่งกว่าถ้าท่านมาให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลรถอย่างร้านล้างรถเคลือบแก้ว  G2C Glass Coating Club By Threebond  มาช่วย ทำให้ท่านสามารได้สะดวกสบายมากขึ้น ที่ G2C สามารถดูแลรถของเราได้อย่างครบวงจร ทำความสะอาดทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะเป็นล้างสี ล้างอัดฉีด ดูดฝุ่น ลบรอย บริการเคลือบสี บริการเคลือบแก้ว  บริการทำความสะอาดภายในรถ ฟอกเบาะ ขัดเบาะ เพื่อให้รถของคุณสวย เงางาม สีไม่หมอง ดูใหม่อยู่ตลอดเวลา เรามุ่งเน้นการดูแลรถทุกคัน และต้อนรับลูกค้าด้วยบริการระดับพรีเมียม ที่จะมอบประสบการณ์การดูแลรักษารถยนต์คันโปรดอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน และการรับประกันคุณภาพ อยากให้ทุกท่านได้มาสัมผัสประสบการณ์ล้างรถแบบพรีเมียมที่ G2C

 

G2C GLASS COATING CLUB BY THREEBOND พร้อมให้บริการแล้วทั้ง 4 สาขาใกล้บ้านคุณ ได้แก่

 

สาขา ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

061-820-0392

02-002-9755

 

สาขา สิรินธร - บางพลัด

094-489-7557

02-116-3433

 

สาขา งามวงศ์วาน - พงษ์เพชร

094-480-8448

02-115-9626

 

สาขา ดินแดง - วิภาวดี

061-820-0395

02-245-5469

 

คุณสามารถเข้ารับบริการได้เลยทุกสาขา สะดวกที่ไหน ไปที่นั่นได้เลย ทุกสาขาท่านสามารถนั่งรอรับรถได้เลย แอร์เย็นๆ พร้อมมีบริการกาแฟ และ Wifi ไว้คอยรองรับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ  แปลงโฉมรถคุณให้เหมือนใหม่สะอาดวิ๊บวับต้องมาเลยครับที่ G2C มีบริการอื่นๆ อีกเพียบพร้อมบริการคุณด้วยความจริงใจ

 

ดูแลรถคุณให้สวยวิ๊งแบบครบวงจร ต้องที่ G2C GLASS COATING CLUB BY THREEBOND ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์ ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์ชั้นนำ มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น 🇯🇵ให้บริการดูแลรถที่คุณรักอย่างครบวงจรครอบคลุมทุกงานบริการในระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นล้างสี ขัดฟื้นฟู หรือดูแลภายใน โดยช่างผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือ รับรองหลักสูตรโดย ThreeBond Japan มีประสบการณ์สูง ทั้งรถยุโรปและรถญี่ปุ่น มากว่า 10 ปี มาที่เดียวจบ!

 

- ศูนย์เคลือบแก้วเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยภายใต้ลิขสิทธิ์ทรีบอนด์ (ThreeBond) ที่เป็นผู้ค้นคว้า วิจัย ผลิต และนำเข้าผลิตภัณฑ์และน้ำยาเคลือบแก้วจากโรงงานในประเทศญี่ปุ่น ส่งตรงถึงรถยนต์ทุกคัน

- ทักษะช่างผู้ชำนาญงานมาตรฐานมืออาชีพ รับรองหลักสูตรโดย ThreeBond Japan ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง ทั้งรถยุโรปและรถญี่ปุ่น มากว่า 10 ปี

- นโยบายการใช้น้ำยา 1 คันต่อ 1 ชุดน้ำยา มั่นใจได้ 100% ว่าคุณภาพ น้ำยาตรงตามมาตรฐานทุกคัน ไม่ผ่านการเปิดให้อากาศเข้าทำปฏิกิริยาทาง เคมีก่อนการใช้งาน

- บริการหลังการขายที่มุ่งเน้นการดูแลรถทุกคันอย่างพิถีพิถัน และต้อนรับลูกค้าด้วยบริการระดับพรีเมียม การันตีความพึงพอใจ

เพิ่มเพื่อน

Line ID: @g2cbythreebond
Email: info@glasscoatingclub.com
Website: www.glasscoatingclub.com
Facebook: facebook.com/glasscoatingclub
Instagram: g2c_glasscoatingclub
เวลาให้บริการ ทุกวัน 08.00-18.00น

Comments
Write a Comment Close Comment Form