Search
Back to All Blog Posts

เลือกเคลือบแก้วรถยนต์ที่ G2C ใสจริง ไม่หลอก ไม่จกตา!!

บริการเคลือบแก้วแท้พรีเมียมมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น 🇯🇵 ไม่เงา ไม่ฉ่ำ เราไม่ให้กลับบ้าน รับประกันคุณภาพ 🥇 นโยบายการรับประกัน!! น้ำยาเคลือบแก้ว 🚗​ 1 คัน ต่อ 1 เซท 🚗 ไม่มีผสม ไม่เจือจาง เกรดพรีเมี่ยม รับผิดชอบหลังการขาย


✅ น้ำยาเคลือบแก้วของแท้เช็กแหล่งที่มาได้!
✅ ไม่ลดขั้นตอน คุ้มค่ากับราคาที่ลูกค้าจ่ายแน่นอน
✅ เคลือบแก้วลิขสิทธิ์แท้ มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น 🇯🇵
✅ จริงใจต่อลูกค้า ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง
✅ มีการรับประกัน และให้บริการอย่างต่อเนื่องไม่ทอดทิ้งลูกค้า

     G2C เป็นแบรนด์ศูนย์ดูแลความงามรถยนต์ ภายใต้ลิขสิทธิ์ทรีบอนด์ (ThreeBond) ในประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์สำหรับ อุตสาหกรรมการประกอบรถยนต์และผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ เคลือบสีกึ่งถาวร (เคลือบแก้ว) ก็ยังเป็นสินค้าที่คิดค้นวิจัย และพัฒนามานาน กว่า 80 ปี โดยศูนย์วิจัย (R&D Center) ของ ThreeBond ประเทศญี่ปุ่น เรียกได้ว่า G2C by ThreeBond เป็นศูนย์เคลือบแก้วเพียงแห่งเดียวใน ประเทศไทยที่เป็นผู้ค้นคว้า วิจัย ผลิต และนำเข้าผลิตภัณฑ์และน้ำยาเคลือบสี รถยนต์กึ่งถาวร (เคลือบแก้ว) จากโรงงานในประเทศญี่ปุ่น ส่งตรงถึงรถยนต์ ทุกคัน และยังให้บริการดูแลรถแบบครบวงจร ในการปกป้อง ฟื้นฟูสภาพ บำรุง รักษาผิว สี และส่วนต่างๆ ของรถยนต์ด้วย

     นโยบายการใช้น้ำยา 1 คันต่อ 1 ชุดน้ำยา มั่นใจได้ 100% ว่าคุณภาพน้ำยาตรงตามมาตรฐานทุกคัน ไม่ผ่านการเปิดให้อากาศเข้าทำปฏิกิริยาทาง เคมีก่อนการใช้งาน

     เปิดให้บริการทุกวัน ทั้ง 4 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ , สาขาดินแดง-วิภาวดี , สาขางามวงศ์วาน- พงษ์เพชร และสาขาสิรินธร-บางพลัด

     ทักษะช่างผู้ชำนาญงานมาตรฐานมืออาชีพ รับรองหลักสูตรโดย ThreeBond Japan ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง ทั้งรถยุโรปและรถญี่ปุ่น มากว่า 10 ปี นอกจากนี้ อุปกรณ์ เครื่องมือที่ทันสมัย มั่นใจได้ว่าสามารถให้ บริการรถได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     บริการหลังการขายที่มุ่งเน้นการดูแลรถทุกคัน และต้อนรับลูกค้าด้วย บริการระดับพรีเมียม ที่จะมอบประสบการณ์การดูแลรักษารถยนต์คันโปรด ทุกคันอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน และการรับประกันคุณภาพ ที่การันตีความ พึงพอใจ 100%

เพิ่มเพื่อน

 

Line ID: @g2cbythreebond
Email: info@glasscoatingclub.com
Website: www.glasscoatingclub.com
Facebook: facebook.com/glasscoatingclub
Instagram: g2c_glasscoatingclub
เวลาให้บริการ ทุกวัน 08.00-18.00น

Comments
Write a Comment Close Comment Form